Chủ Nhật, 30 tháng 12, 2012

Khỏi ốm rồi


   Sau ngày ốm, chân tay cứ run lẩy bẩy... hai mắt cảm tưởng như mở to hơn bình thường mà cứ có cảm giác thất thần thế nào ấy...lạ thật đấy!
Ngày hôm kia ra đường, cái nắng choi chói, gai gai chọc từ phía sau lưng như là kiến đốt... Ngồi sau xe máy chân bỏng rát vì mặc quần cộc, cái kính râm chỉ có thể nhìn trời mát chứ thực ra thì không hề mát chút nào cả.
Vào quán ven đường , một gã trai đau đáu nhìn mình rồi hỏi:
    - Ơ, có phải  là  D... không nhỉ?
     Mình nhìn lại gã, gương mặt thần thật quen thì phải, cái dây chuyền đeo cổ có cái vuốt mà gã nói là "vuốt hổ" không biết có đúng không nữa kia... cái mặt xương xương và cái hàm thì bành bạnh... Nhìn gã một lượt nữa, mình cười cười:
    - Sao gã lại không nhận ra tôi nhỉ?
    -  Ờ...ờ... là chỉ hỏi cho chắc ăn thôi mà...
    Bạn bè lâu không gặp, giờ  gặp là chuyện, chuyện không để trống thời gian cho lọt không khí... Thế mới biết khi xa nhau, tình cảm dạt dào đến thế nào...
    Nhớ lại ngày đó, còn ở cùng tập thể... Gã là gã trai lơ, suốt ngày đi săn gái mà chả săn được cô nàng nào nên hồn, toàn các cô gái diện tằng tằng, diện tồn kho mất chìa khóa.....không muốn nói toàn là vớ vẩn... Mình thì lại thuộc tuýp máu me hớt chuyện, chuyện Chính sự thì nghe bên tai xịt còn chuyện Phụ sự thì nghe bên tai nổ... Không cuộc vui nào, cuộc chuyện tếu táo nào lại thiếu vắng nên mình cũng tự phong cho mình "không tuần chay nào lại không có tí nước mắt", mà cứ nói chuyện với gã là mình gã mắc chứng... ăn ráy ... ngứa mồm...
 Một hôm mình nói với gã:
    - Gã toàn dùng của người ta ném đi thôi, để chứng minh gã là một gã Tài trai, tôi đố gã yêu được một phụ nữ đoan  trang có chồng con đàng hoàng, gia đình nàng càng sống hạnh phúc, càng gia giáo càng ăn điểm -  nếu gã tán tỉnh để nàng ta bỏ chồng theo gã thì tôi mới kính nể và phục gã sát đất, tôi còn phong cho gã là Đại Sư Phụ luôn...
Gã có vẻ nhân đạo:
    - Không bao giờ mình lại là người phá hoại hạnh phúc gia đình của họ, mình không thể cướp vợ họ được.
 -He..he.. ai gọi là cướp nhỉ? Cái này có phải vật dụng, đồ vật gì đâu mà bảo cướp, tình cảm thì không thể nói là cướp mà chỉ có thể phục nhau vì giỏi mà thôi.
Gã im lặng...nhìn nhìn...nhìn nhìn...
Sau đó thì gã chuyển công tác ra nơi thành thị, đôi khi gã vẫn hỏi thăm mình, thỉnh thoảng điện thoại gã còn chêu: "Bỏ chồng về ở với gã" ... Chả dại gì mà mình lại từ chối. .. Rồi tặng không  cho gã mấy điệu cười..hơ...hơ....
Hôm ấy, gặp gã rồi gã kể... Gã chờ người yêu ra tòa xong là đón về để cưới...Theo đuổi để được nàng chấp nhận tình yêu, yêu đương trong vụng trộm đã hơn ba năm rồi,  gã gạ gẫm được nàng bỏ chồng, nàng đồng ý và ngay lập tức gã nói nàng phải hoàn tất thủ tục  ly hôn... Nàng nghe lời gã như mệnh lệnh... Như gã nói thì đây là một nàng gái ngoan diện nhất nhì mà gã đã chinh phục nên  phải đón được nàng bằng mọi giá... Cũng là để chứng mình với cậu mình là một Tài Trai đấy.
    Rồi gã cười ra vẻ rất mãn nguyện. Cũng là rất tự hào đối với một thằng đàn ông đó chứ!
Vậy thì.....không lý gì mà mình lại không chúc mừng gã....  Mình lại tặng cho gã cái điệu cười hết sức vô duyên...hơ..hơ...
Chan chát nơi cuống họng hình như là mình khát khô  thì phải...trò đùa nguy hiểm cùng những lời bâng quơ xin đừng ai kiểm chứng làm gì vì nó chỉ mang tính giải trí mà thôi.

  • Thuyhung30475
    Nguy hỉm và hổng vui!
    • Chiều Tím
      Tới giờ này mà ẻm vẫn đỏng đảnh núp sau lưng già hú Nàng ơi. Chân dài miên man có khác!!!
      • lão cóc ghẻ
        chang thay gi moi ca. ngay mois an lanh
        • thanhthuoczvolen
          Đùa hóa ra thật à?
          • MUAHOADE
            Thế mới......... hay. Anh thanhthuoc ạ!
            Là hay thôi chứ không vui đúng không anh?
        • Bantaysach
          Chợt nhìn bài mới hiện lên
          Anh sang chẳng thấy? Về liền ngay thôi!
          • MUAHOADE
            Em treo lên từ hôm qua rồi.... Đểu nhất là chỉ mỗi em đọc được còn lại không ai được đọc mà em còn đã cố còm vào đó mấy cái hình nộm chứ....
            Bênh này thuốc gì chữa đay anh BTS?
        •  Bình luận riêng
          • HẠT CÁT
            Khỏi ốm rồi thì nói chuyện khác đi....
            Đầu tuần vui vẻ nhé , MHD!
            • MUAHOADE
              Thế mới chán chị ạ!
              Em vẫn thấy mà không ai thấy cả vì "lượt xem" vẫn là 0 mà chị!
          • Chiều Tím
            Vừa thấy bài mới, chạy vội sang thưởng lãm, tới nơi mà HD giấu ẻn đâu rùi?????
            • MUAHOADE
              Chả hiểu sao nữa... chán kinh......
          • PHƯƠNGHOA -TCTL
            Em khỏi ốm rồi, vui quá chị làm thơ nhé!
            Hoa Dẻ em tôi khỏi ốm rồi
            Không thèm nói chuyện với Gã gì đó đâu
            Còn 1 ngày nữa là hết hè rồi em nhỉ. Chỗ em chuẩn bị cho năm học mới thế nào rồi hả em?
            • MUAHOADE
              Vâng, một ngày nữa là chị em mình lại bước vào trận chiến cho một năm đó chị! 
          • BÌNH MINH 4568
            Chị đi tìm phi công trẻ về rồi em ơi , chúc em cả tuần vui phơi phới nhé !
            • MUAHOADE
              Sáng em sang thăm chị rồi.... du lịch vui quá trời chị nhỉ?
              Cả gia đình đi gần tuần đó chị nhi?.... Mà nè, chị đừng buồn làm gì... quy luật mà nên "Còn yêu được thì hãy cứ Yêu hết mình đê..." he....he....
          • GIÓ
            • GIÓ
            • 01:18 30 thg 7 2012
            Trò đùa"nguy hỉm" thiệt đóa HD à 
            Hết bệnh rồi thì tung tăng nhiều nhé 
            • MUAHOADE
              Anh Gió nhớ là những lời bâng quơ thì đừng có lưu tâm để nhận danh "Anh Hùng" đó nha!
          • Nguoiconcuanui
            Dạo này súng ống chắc nhiều nên không thấy ra đường buồn ghê.
            • MUAHOADE
              He...he.... Vưỡn ra đó chứ nhưng chỉ điều ra vào lúc khuya...
          •  Bình luận rác
            • ANH BỘ ĐỘI
              Anh chỉ biết thích MHD
              Chẳng ểu ai biêys đẹp đẽ yêu thương
              ........
              • BÌNH MINH 4568
                tuyền điêu thoai ....thích nhiều em thế có mà .....!
            • Bantaysach
              Khô rang cuống họng rồi chứ còn "chan chát" cái giề? Muốn "kiểm chứng" nhưng lại đếch tìm được ai có đủ can đảm để mà "thử"!...Đợi mùa đông giá..
              • Comeviets !
                Ơ! Có phải D ... không nhỉ ! Thế thực ra em tên gì L ơi ?
                • Comeviets !
                  Bạn khỏi lo cho Chuối nhà mềnh ...bạn lo trồng Khoai nhà bạn đi ! Đừng cố măm khoai hà nha 
              • MINH ĐOÀN - TRAI XỨ QUẢNG
                Khỏe hẳn chưa em , vui nhiều em nhé!
                • MUAHOADE
                  Cảm ơn anh!
                  Ngày Chủ Nhật.... một bài thơ mới dự thi Yahoo anh nhé!
              • LÍNH GIÀ
                Sao khỏi khỏi ốm rồi mà lâu có bài mới thế nhỉ
                Chủ nhật thật vui và HP nhé HD
                • MUAHOADE
                  Lại treo lên rồi chả thấy đâu rồi anh LÍnh ạ!
                  He...he... chơi trò ú tim với lão Hú này nhiều khi cũng thú vị ghê cơ....
                  CN vui vẻ nhé, anh Lính!
              • Chiều Tím
                Đêm an giấc lành để đón một ngày mới thật vui HD nhé.
                • MUAHOADE
                  CN an vui nhé, Chiều Tím!
              • lão cóc ghẻ
                nguoi nay co cach hanh van hay that. an lanh an lanh
                • MUAHOADE
                  Chào Lão cóc!
                  Cảm ơn lão đến chơi và tặng khen HD! Ngày CN vui vẻ lão cóc nhé!
              Tải thêm nhận xét

              Không có nhận xét nào:

              Đăng nhận xét