Chủ Nhật, 30 tháng 12, 2012

Chuyện vui


Trong một chuyến đi công tác cùng một anh bạn vui tính, dọc đường anh kể rất nhiều chuyện vui và anh lại có khiếu nữa, chỉ cần anh cười ... là mọi người đã cười theo..
HD xin phép anh T.C.T kể lại chuyện của anh và "nghiễm nhiên" coi nó là em, đừng kiện em nhá!
                                 Chuyện Ông Ba Bị.
 Ngày còn trẻ, thanh niên mới lớn mà nên anh hăng hái lắm, việc gì cũng làm cứ có tiền mà nổi tiếng là làm luôn nhưng không được nổi như Năm Sài Gòn vì chả tìm được Tám Bính. 
Vì hăng hái mà thích nổi tiếng nên anh dự thi làm diễn viên Điện ảnh, thi phát trúng ngay... Vai đầu tiên được thể nghiệm là vai Tướng cướp.... Nhưng thằng Bị cướp nó chơi lại, oánh cho tơi bời, bữa đó tưởng chết nhưng được giời thương... nên vẫn sống.. 
Sau, ông đạo diễn nói:
- Anh là không thể làm tướng cướp được mà cũng làm người bị cướp được... Có vai khác cho anh đây, anh vào vai kẻ hiếp dâm được không?
Nghe đến đây anh mừng quá, không cần suy nghĩ gật đầu như bổ củi.
 Làm anh diễn viên cũng sướng, được diễn cảnh hiếp dâm lại không phải quay một lần ăn ngay mà cứ Được làm lại mấy lần... Không chịu nổi.... anh làm thật... Thế là bị đuổi, đuổi thẳng cổ... Cũng may người ta chỉ đuổi chứ người ta không viết giấy nói rõ lý do gửi về địa phương.
Thất nghiệp trở về anh đi buôn sắt vụn, ngày đó khờ dại lắm đi buôn sắt vụn lại chả biết làm hai cái sọt gắn hai bên xe đạp. Mà dùng đến ba cái bị,  hai cái khoác hai bên xe đạp, một cái đeo ở vai. Cứ ba cái bị theo anh đi nhặt sắt khắp các ngõ ngách. 
Một lần đi xa quá, xe đạp thì bị hỏng trời tối lại chả có cái quán sửa xe nào.... mãi mới thấy một căn nhà lúp xúp anh đánh liều vào xin nghỉ trọ. Mấy con chó con Nhách, nhách chào khách... Mấy đứa trẻ thấy Ông Ba Bị khóc ré lên sợ hãi đứng nép vào mẹ.... Cái đèn Hoa Kỳ mà sáng  kém thế cơ chứ chả bằng bóng điện Rạng Đông... Đồ Tây mà còn kém xa đồ Việt....Mẹ mấy đứa đứng trên hè, anh đứng sân mà chả nhìn thấy mặt ... Anh trình bày, thương tình cô ấy cũng cho ngủ nhờ... Đến khi giáp mặt .....(anh giật bắn mình)  cô ấy chững lại... thét lên rồi đuổi anh ra khỏi nhà... 
- Đi, đi ngay ra khỏi nhà không được ở một phút nào... 
Anh cũng phải vội vã đi, đi mà không hiểu LÝ DO vì sao cô ấy lại đuổi mình cơ chứ? Nhìn đi nhìn lại xung quanh chỉ thấy có ba cái bị thôi thì bao bực tức anh dồn vào nó : Vì mày mà tao không được ngủ, vì mày mà tao phải dò dẫm trong đêm..... Cầm từng cái ném về từng phía, ba cái bị tung tăng về ba phía và thề từ sau không bao giờ buôn sắt vụn... 
Phía còn lại, anh trèo lên xe đạp cứ thế đạp, đạp mải miết trong đêm...

P/s: Lưu ý với các bạn đây là chuyện hài HD kể các bạn đọc cho vui,  vì vậy HD không mong muốn ai đó xét nét về tính thực hư của bài viết... Bạn nào có cùng sở trường muốn thư giãn thì đọc vui và com vui. ...
Những câu chuyện HD đã kể không hề ảnh hưởng gì đến Chính trị, kinh tế CỦA ĐẤT NƯỚC chỉ mang tính hài hước mà thôi... Mong các bạn thông cảm!

***************************88888***************************************

  • Mìtôm Hâmhâm...
    • LÍNH GIÀ
      Vẫn còn một mẩu sắt vụn tiếc rẻ k vứt đi vì nó mà hắn ta bị mất nghề diễn viên ... 
      Luôn vui ML nhé
      • MUAHOADE
        Mẩu sắt vụn đó nghe phong thanh đâu sau đưa đấu giá, Có người hào phóng trả giá ngất ngưởng sau đó tặng lại cho Viện dưỡng lão...
        He, he.... Ngày nghỉ chúc anh Lính "Dà" vui vẻ...
    • Ngangia
      Có phải hai diễn viên ấy đã nhận ra nhau khi đóng ''cảnh nóng'' đó, đúng không em?
      • MUAHOADE
        Chắc là thế chị nhỉ vì đến đó thì hội em cười nghiêng ngả nên chả hỏi...
        Hì... Nhưng em nghĩ anh ấy cũng khoác cho vui thôi chứ hiện thì đang làm..
    • Thầy lang vn
      "Phía còn lại, anh trèo lên xe đạp cứ thế đạp, đạp mải miết trong đêm..." HẮN ĐẠP MẢI MIẾT CHO ĐẾN KHI CHOẢNG TỈNH THÌ THẤY MÌNH ĐANG ĐỨNG Ở TUYÊN QUANG !..ĐI XA PHẾT !
      • MUAHOADE
         Chuẩn không cần chỉnh...
    • thanhthuoczvolen
      Chạy xe được một đoạn hắn mới sực nhớ: Hình như đó là mái lều tranh nhà hắn....? Hắn bị vợ đuổi ra khỏi nhà đi xin ăn ngay sau khi bị Đạo diễn đuổi vì diễn cảnh SEX quá thật! 
    • SON DUONG
      , thanks HD vì câu chuyện cười nhé
      • MUAHOADE
        Lâu mới thấy chị qua em đó nha!
        Chia vui với chị ngày GV đã được nghỉ nhưng chị thì.... vưỡn được làm....
        Chúc chị chiều êm đềm...
    • Nguyen Ngoc Mai
      Sang vui cùng MHD đây , lâu ngày rồi mới ghé , cùng cười nha !
      • MUAHOADE
        OK.... NM cứ cười mái thoải đi...
        Chiều mát mẻ nhé! 
    • Bui Legiang
      Mới có một lần đóng vại "hiếp" mà đã ra hai ...khiếp thật !Thế có phải mua sắt vụn ở cái nhà "chị" đang làm nhà phải không HD ?
      • MUAHOADE
        Quả thật... Đóng vai Hiếp dâm không đơn giản anh LG nhỉ?
        Ngày đó em đã làm nhà đâu nên làm gì có sắt vụn chớ...... 
    • BÌNH MINH 4568
      Ô , HÓA RA CHỊ LÀ NGƯỜI BÓC TEM À ..........? LIỆU CỐ ĐƯỢC THƯỞNG GÌ KO ? KO PHẢI LÀ ............8 8 8 8 ..........ĐÂU NHÁ MÀ PHẢI LÀ ..........9 9 9 9 ..........HE HE 
      • MUAHOADE
        He... he... Thưởng gì cho chị được nhỉ?
        Thưởng cho chị nè.... chín..... chín...... chín và ... nắm phải chim... 

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét