Chủ Nhật, 30 tháng 12, 2012

Chuyện này là... chuyện gì


     Quan tâm!HD xin được thỉnh với các bạn hai câu chuyện.... hai câu chuyện đều là rất Thât... Nhưng có lẽ cũng chính vì nó Thật nên sao cứ thấy nó nhoi nhói... nhoi nhói.... buôn buốt... buôn buốt thế nào ấy..... Các bạn đọc và bình nhé!
        1.  Hôm qua, xem truyền hình HTV7, mình cũng xem phóng sự về những Mẹ VN anh hùng, tóc bạc trắng mái đầu mới nhận được món quà là những cái Tủ Thờ để đặt di ảnh của chồng, của con cho trang nghiêm hơn, thay vì trước giờ Thờ trên nóc tủ quần áo.... (Cayngot blog)
                                              (
HD chôm lời còm này bên nhà bạn Khang Thiên)
2. Một anh Lính qua chơi với người yêu đang học trong một trường Đại học... Bữa đó, nàng ra chợ mua được mấy lạng thịt mang về luộc đãi bạn (Bữa cơm sang nhất trong các bữa cơm của nàng rồi). Luộc thịt xong rồi mới phát hiện là cả khu Kí túc xá không ai có thớt (mà thực ra thì thớt cũng đâu có để làm gì mà sắm cơ chứ... có băm, thái cái gì đến thớt đâu...) Nàng ra ngoài vườn nhặt về một viên gạch, sau khi cạo và rửa sạch đất cát nàng kê lên mặt viên gạch đó  mấy tờ giấy bỏ... để thái thịt.... Rồi một bữa cơm với thịt và rau cũng được sắp lên.
Lần sau, anh lính đó đến chơi,  anh mang cho nàng.... cái thớt.... không tiếc lời khen " thớt nghiến này băm thoải mái không bao giờ có ....mùn".
      Bàn:
Cả hai câu chuyện trên đều thể hiện sự quan tâm, một sự quan tâm rất ...sự thật....
Nhưng hình như chính cái Chân Thật... nó lại... thế nào nhỉ? .....
Lạ lắm vì không thể đọc được đúng tên, chỉ biết là sự thật đó có một gì đó giống như kiểu gai châm...
HD cũng định viết một chút về cái "lạ lạ... điêu điêu....."  nhưng thôi HD không viết mà mời các bạn cùng Luận và Bàn về sự Quan Tâm rất Chân Thật này nhé
!

Tải thêm nhận xét

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét