Thứ Năm, 27 tháng 12, 2012

Chuyện đùa như thật II


Câu chuyện này HD kể cho chị em chứ mấy anh không nên đọc... Và cũng cứ tự nhận đó là chuyện của mình cho ... oách!    Hì, hì....
            ********************
     Một lần vô tình cầm vào điện thoại của chồng thấy một số điện thoại không có tên có nhiều tin nhắn... và cuộc gọi. Vừa cầm điện thoại hỏi chồng thì được ngay cả xô nước dội vào mặt..: "Tôi còn nhiều bạn bè mà cô không bao giờ được biết, là ai ở đâu thì đó là chuyện của tôi, cô không có quyền, hiểu chưa?..." _ Lộn tiết : "Này, tôi nói cho anh biết nhé, anh là chồng tôi nên nếu những người bạn đàng hoàng của anh tôi phải được biết, người bạn đàng hoàng không việc gì anh phải giấu giếm..." Hai vợ chồng to tiếng , cãi vã. Mình cãi hoàn toàn không phải vì ghen mà kể ra nếu gợn lên một tí để mà ghen thì đã là món qua vô giá đối với mình rồi.... Mình cố tình cãi và to tiếng chỉ muốn vớt vát một điều là chồng nói tên người đó thôi, thực tình thì cũng chả biết là mình muốn biết tên của họ để làm gì nữa kia chứ...Kể ra nhiều khi cũng thật lạ...chả để làm gì mà vẫn muốn biết... Nhưng cho dù có chết luôn thì "Hai cán bộ vẫn nằm trong đống rơm, quyết chí ông không khai ". Cuối cùng thì chồng bảo: "Tin nhắn chả có gì, đây tôi đọc cho mà nghe" _ "Tôi không cần biết nội dung tin nhắn ấy như thế nào, tôi chỉ muốn biết số đó là của ai và ở đâu thôi..." _ "Đây là bạn của tôi, cô biết thế là được chứ gì?"...

        Mình im lặng suốt một thời gian, cảm giác cũng thật lạ chẳng buồn, chẳng vui, chẳng ghen tuông cũng chẳng có một chút gì là sợ... mất...
   Hình như..... Hình như là mình đã già thật rồi.

  Mình luôn tự khen mình là có một trí nhớ khi cần thiết thật tuyệt vời, chỉ cần liếc qua dãy số đến mười một chữ số mà không hề lộn. Kiếm một chiếc sim khuyến mại (loại 25.000 đã kích hoạt) mình điện cho dãy số kia . Sau đây là cuộc trò chuyện:
- A lô... Xin lỗi... chị cho em xin chị mấy phút được không ạ?
- Cô ở đâu? Có việc gì đấy, tôi đang bận lắm.
- Chị làm ơn cho hỏi, số máy này là số của chị đó ạ!
- Ừ, là số của tôi.
- Vâng, chị ạ! Em giới thiệu với chị em đại diện cho một hãng mỹ phẩm danh tiếng ở Châu Âu, công ty em vừa cho ra mắt bộ sản phẩm mới Bleter (một hãng mỹ phẩm danh tiếng mênh mông và một cái tên vớ vẩn) chăm sóc đặc biệt đối với làn da chị à! Công ty em vừa kí được một hợp đồng đem sản phẩm của mình phục vụ giới nữ ở Việt Nam. Chúc mừng chủ nhân số điện thoại này đã được chọn dùng thử sản phẩm và nếu hợp sẽ được miễn phí sử dụng trong vòng hai năm.
Người kia sướng quá trời luôn , cảm ơn rối rít rồi như sực nhớ ra điều gì chị ta quay ngoắt lại:
- Làm sao công ty của cô có được số điện thoại của tôi? (Nghe ra cũng cảnh giác nhỉ nhưng không sao) 
- Đơn giản lắm chị à, chúng em chọn ngẫu nhiên số điện thoại theo hai hãng viễn thông lớn nhất hiện nay là Vina và Vietel (mà kể ra số này không nằm trong hai hãng này thì hãng khác mình cũng vẫn có thể tôn hãng đó lên trời mà), mỗi hãng chúng em chỉ chọn 10 khách hàng nên số của chị nằm trong số may mắn trúng thưởng vì không biết đây là số của nam hay nữ nên em mới hỏi là số chị dùng đó ha...(Chiêu củng cố niềm tin) 
Tiếp tục :
- Chị vui lòng trả lời cho em vài trắc nghiệm nha chị, chị càng trả lời đầy đủ thì chúng em càng có sản phẩm dùng cho chị phù hợp... Em đảm bảo sau một tháng dùng bộ sản phẩm chị sẽ thấy hiệu quả của sản phẩm này tốt như thế nào, làn da của chị sẽ hoàn toàn được cải thiện...
- Rồi, em hỏi đi... (Không thấy kêu bận nữa)
- Chị bao tuổi rồi ạ, chị  làm cơ quan nhà nước, làm nông thôn, làm công ty hay buôn bán ạ?
- Tôi năm nay 46 tuổi, làm cơ quan nhà nước làm ở.... (Mợ rồi đây)
- Hiện tại chị dùng mỹ phẩm của hãng nào đấy ạ?
- Hãng à, tôi không dùng một hãng nào cả mà ai nói loại nào tốt thì dùng, son phấn tôi có cả rổ nhưng chả loại nào hợp....(???)
- Chị làm trong cơ quan đó hàng ngày tiếp xúc với nhiều người cần làm đẹp không những cho mình mà còn là bộ mặt cho cơ quan nữa đó chị ha... (Nịnh tí) Nên việc làm đẹp là cần thiết chị à... Vâng, chị thấy da mặt mình thuộc loại da nhờn, da khô hay da trung tính hả chị?
- Là da khô
- Vâng (Kể ra loại da nào thì mình cũng có cách tư vấn tuốt) vậy em sẽ chọn cho chị loại kem phù hợp để cân bằng làn da. (Ra vẻ có chuyên môn ghê cơ).
- Thôi, em cứ chọn cho chị loại nào phù hợp để cải thiện được là tốt nhất  (xưng hô thân thiện rồi đây)
- Chị à... Em có một số câu hỏi tế nhị chút chị vui lòng cho em biết chị nhé! Vì điều này cũng một phần ảnh hưởng đến làn da chị ạ...
          Như hiểu được mình muốn nói gì, chị ta vanh vách kể là vợ chồng chia tay được 8 năm nhưng chị ta vẫn có quan hệ với một anh cùng cơ quan, anh kia còn có vợ con nên quan hệ không thường xuyên, chủ yếu là vào ban ngày khi hai người đến cơ quan, thỉnh thoảng anh ta trốn được vợ, hoặc vợ đi vắng...(He, he.....hé)...Lắng nghe rồi mình cũng nói: 
- Anh đó cũng tầm tuổi chị ạ? 
- Đúng vậy.
- Vậy là chị vẫn có quan hệ... Để em đánh dấu tích. Em hỏi kỹ vậy là do công ty em có một sản phẩm tặng kèm đó chị, sản phẩm giành tặng chị trị giá 3,5 triệu đồng còn sản phẩm tặng kèm cho người thân yêu là chai nước hoa trị giá 1,5 triệu đồng. Đến đây được rồi, giờ thì chị cho em biết tên và địa chỉ, công ty sẽ cho người mang phần quà đến tận nhà cho chị đúng vào những ngày đặc biệt.
- OK.
     Thế là chẳng cần phải hỏi nhiều chị ta cho ngay họ tên, địa chỉ nhà, địa chỉ cơ quan và còn tha thiết ngày mang quà đến sẽ tư vấn thêm cho chị ta về cách làm đẹp.
   Trên điện thoại cũng rạng rỡ bắt tay và hẹn hò ngày trở lại "trao quà".
       Chấm hết cuộc nói chuyện mình tháo sim và liệng luôn nó vào thùng rác.
      Mấy ngày sau mỗi ngày đi làm về thấy mặt chồng tươi hơn hớn ... Mình hỏi: "Có chuyện gì vui lắm hả?" _ Chồng không nói gì quay đi huýt sáo.... 
    À há.... ***************
    Kể ra nhiều khi mình cũng điểu ... rất điểu nữa đấy chứ!
                       Ngày này cách đây 3 năm về trước.

  • Nguyenkhangthien
    Đại cao thủ!
    • MUAHOADE
       Không hiểu sao khi ấy bỗng dưng em lại "thông minh đột xuất" thế kia chư? 
  • Thanh Nhã
    mưu đàn bà
    • MUAHOADE
      Mưu đàn bà... Có được không bạn??
  • HAOANHBP
    Happy birthday's  MÙA HOA DẺ - 9.3
    p/s: Lấy thông tin từ blog Thảo Nguyên.
    • MUAHOADE
      Anh cũng ở gần Tân trào sao ạ?
  • MINH HUYỀN
    MH chúc MHD một ngày 8 tháng 3 sắp dến thật nhiều niềm vui và ngập tràn yêu thương nhé!
    • MUAHOADE
      Cảm ơn Minh Huyền!  Mình cùng nhau đón 08.3 thật vui vẻ bạn nha!....
  • Jackydang168
        ..Qúa thông minh...  
    • MUAHOADE
      Hì, hì.... Thật không đó hả anh?....
  • VTA - NLC
    Đọc chuyện cuả MHD cứ giật mình thon thót
    • MUAHOADE
      Ủa... Thế hóa ra là anh cũng đã được nhân viên tiếp thị trên điện thoại?.......Kể lại cho em nghe nào?.....
  • nguyenvuhau
    có những hồ mà được đắm đuối trong đó (cùng thủy quái), coi như được HP đấy
    • MUAHOADE
      Nhưng phải với một điều kiện ... Không được ngạt nước... Đầu tuần công việc thành công và thuận lợi, anh nhé!
  • nguyenvuhau
    VH thích câu cái hồ trong blog của HD. Hồ rất đẹp, chắc thủy quái cũng ... đẹp và to nhỉ?
    • MUAHOADE
      Cái hồ này nhiều người chết đuối lắm rồi đó anh ạ... Mà cũng toàn chết vì đi câu đó nha... Vì chưa đưa được thủy quái nào lên bờ nên HD cũng k..
  • *THẢO NGUYÊN *
      BO cho chị entry chào mừng ngày 8 chấm 3 đây mờ..thích thế...rằng..thì..mà..nà..há!
    • MUAHOADE
      OK.....
      ..rằng..thì..mà..nà..há!...... à.... há... he, he.... Chủ nhật vui nhé, Thảo Nguyên!
  • nguyenvuhau
    hết đau đầu roài. giờ lại thích cái ẻn này. ít ra thì cũng có thêm một chút kinh nghiệm về chiêu khuyến mại mỹ phẩm
    • MUAHOADE
      Tới này sẽ có đợt khuyến mại giành cho nam nhất định em sẽ Alo cho anh! OK chứ? Ngày Chủ nhật anh có đi câu không? cẩn thận kẻo là Thủy quái lôi xuống hồ anh nhé!
Tải thêm nhận xét

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét